Tour du lịch quốc tế

Phát sốt với cảnh rêu phủ xanh bờ kè biển gần Tuy Hòa Phú Yên

Không phải mặc nhiên mà cộng đồng Tuy Hòa Phú Yên lại đang chia sẻ, lan truyền nhau mạnh mẽ một địa điểm cực đẹp tại Phú Yên, dù trong thời gian vừa qua cơn sốt "tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vẫn chưa hạ nhiệt và vẫn còn dư âm trong lòng người dân ở trong tỉnh, cũng như các bạn trẻ thích đi phượt và khám phá những vùng đất mới lạ trên dải đất hình chữ S này. Thì thời điểm hiện tại lại xuất hiện thêm một địa điểm mới nổi cũng có sức hút không kém gì "hoa vàng cỏ xanh".

Rêu xanh phủ đầy vào khoảng tháng 1 
Bờ kè dọc biển đầy rêu xanh vào mùa xuân ở Phú Yên. Cụ thể địa điểm này thuộc địa chỉ Xóm Rớ - Đông Tác (Bạn có thể đi hướng từ Tuy Hòa qua cầu Hùng Vương đến đèn xanh đèn đỏ đầu tiên quẹo bên trái vài trăm mét là đến). 
 
Một góc tại bờ kè đây rêu xanh
Nơi đây ngày xưa từng chịu ảnh hưởng lớn từ thời tiết, triều cường gây ngập lún, xạc lở nghiêm trọng. Nhưng kể từ khi san lấp và sửa chữa lại thì bây giờ nó đã mang một bộ mặt hoàn toàn mới. Một điểm đến thật sự hấp dẫn cho các bạn trẻ thích chụp ảnh và khám phá gần thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
Hình ảnh được chụp tại bờ kè dọc biển 
Rêu xanh phủ đầy
Chọn được góc để lên hình thì mới tạo ra 1 bức ảnh ấn tượng với người xem
Ảnh thật và chưa hề qua chỉnh sửa
Theo nguồn tin từ một số photographer và một số bạn trẻ sống gần đây thì chỉ vào những mùa thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ thấp (Khoảng tháng 12 và tháng 01) thì chúng ta mới có cơ hội chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp này. Và đặc biệt nên chụp ảnh vào buổi sáng sớm bình minh là tuyệt với nhất vì lúc này sẽ có nắng nhẹ, ánh sáng lúc bình mình, màu xanh tự nhiêu của rêu... Và lựa chọn một khung hình hợp lý. Chắc chắn rằng bạn sẽ có đươc một bức ảnh hài lòng nhất.

Nhiều bạn trẻ có vẻ thắc mắc và cho rằng đây là hình ảnh đã qua photoshop hết 90% nên mới đẹp lung linh như vậy. Nhưng thực tế thì các bạn hãy xem hình ảnh bên dưới. Trước và sau khi photoshop ( thực chất không quá khác biệt cho lắm).

Một địa điểm tưởng chừng như không có gì nổi bật lại bất ngờ gây sốt cho cộng đồng người Phú Yên và có sức hút mạnh mẽ đối với những bạn có sở thích chụp hình dã ngoại, chụp ảnh cưới...thích khám phá. Chắc hẳn đây sẽ là một trong những hình ảnh sẽ được nhắc đến nhiều hơn nữa trong thời gian tới đây. Và chúng ta cùng hi vọng rằng hình ảnh, con người Phú Yên sẽ được nhiều bạn bè trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn. Hi vọng rằng một Phú Yên ngày càng đi lên mạnh mẽ và là điểm đến hấp dẫn cho du khách từ mọi miền Tổ Quốc.

Ảnh: Photographer Bin Pham, H.Lanh,Thanh Thảo, Thùy Anh

http://tuyhoaphuyen.com

 



Hiện có 24 khách Trực tuyến